Các vấn đề gặp phải khi sử dụng phim cách nhiệt so với sơn phủ kính chống nóng

  • Wed, 05/08/2020
  • View: 2265
  • Sơn phủ kính chống nóng Nano Sketch giải pháp hữu hiệu nhất để chống nắng, chống nóng cho các ô kính, nhưng không làm mất View hay tầm nhìn.
  • Trước đây mọi người chưa biết đến giải pháp chống nóng nhà kính hiệu quả nhất bằng sơn kính cách nhiệt Nano Sketch, phim cách nhiệt được xem là giải pháp hữu hiệu nhất để chống nắng, nóng cho các ô kính. Tuy nhiên, sản phẩm này cũng có những mặt trái khi sử dụng mà nhiều người chưa biết.

    sơn phủ kính chống nóng

    Theo lý thuyết, sử dụng phim cách nhiệt mang lại hiệu quả rất tốt, nguyên tắc cách nhiệt khi sử dụng giấy dán kính không khác mấy so với sử dụng kính 2 lớp. Thay vì thêm một lớp kính thì người ta sẽ dùng thêm một lớp nhựa trong suốt giúp tiết kiệm chi phí hơn nhiều so với việc lắp đặt kính mới.

    Tuy nhiên, phim cách nhiệt cũng có những nhược điểm mà ít người nhận ra, vậy nhược điểm của phim cách nhiệt là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết các vấn đề gặp phải khi sử dụng phim cách nhiệt so với sơn phủ kính chống nóng dưới đây.

    Không gian bị kín khí

    Khi sử dụng giấy dán cách nhiệt là bạn đang tuân theo khái niệm của cửa kính 2 lớp. Theo nguyên tắc, phim cách nhiệt sẽ giúp cản nhiệt và ánh nắng mặt trời vào nhà khi mùa hè đến.

    Tuy nhiên, khi dán phim cách nhiệt lên kính bạn sẽ khiến không gian trở nên kín hơn, không khí giữa kính và phim cách nhiệt không thể hoặc khó để lưu thông.

    Chính vì thế, hiện nay mọi người đã thay sử dụng phim cách nhiệt sang sơn phủ kính chống nóng Nano Sketch, bởi loại sơn này có nhiều ưu điểm nổi bật hơn. Giúp cách nhiệt chống nóng hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo cho ánh sáng truyền qua, từ đó giúp nhà thoáng mát hơn.

    Đọng lại hơi nước trên kính

    Một nhược điểm của phim cách nhiệt khác mà chúng ta cần nhắc đến chính là vấn đề đọng hơi nước trên kính. Do phim cách nhiệt rất kín khí, khi dán lên kính nó sẽ khiến không khí khó lưu thông hơn.

    Đồng thời gây chênh lệch về nhiệt độ ở trong và ngoài, đặc biệt là vào mùa đông, điều này sẽ làm xuất hiện hiện tượng ngưng tụ hơi nước trên kính.

    sơn phủ kính chống nóng

    Việc hơi nước đọng lại trên kính nhiều và lâu sẽ gây hỏng và gỉ sét các vật dụng. Cùng với đó, nó gây nên các vấn đề về nấm mốc, ảnh hưởng đến chất lượng không khí, không tốt cho sức khỏe của gia đình bạn.

    Ngược lại, với cấu tạo lớp bề mặt có tính kỵ nước, Sơn Kính Cách Nhiệt IRUV H-SC hay còn gọi là sơn kính cách nhiệt Nano Sketch ngăn không cho các hạt sương đọng thành giọt trên bề mặt.

    Trong kết quả đo kiểm của Sketch, kính thường sẽ bị đọng giọt trên bề mặt sau 40 phút ở thời điểm có độ ẩm cao và liên tục (khoảng 7 - 9 giờ sáng).

    sơn phủ kính chống nóng

    Kính được phủ IRUV H-SC sẽ kéo dài thời gian tạo giọt gấp 3 lần. Trong điều kiện thực tế lớp sương trên bề mặt kính sẽ bay hơi khi trời nắng lên. Do đó dù những ngày có độ ẩm cao nhưng bề mặt kính cũng không bị đọng nước.

    Ảnh hưởng đến thẩm mỹ ngôi nhà

    Phim dán kính đa phần là các màng nhựa cách nhiệt trong suốt hoặc được tráng màu. Do đó, khi dán phim cách nhiệt lên kính thì chắc chắn độ trong của kính sẽ bị giảm đi một phần dù loại phim bạn dùng có tốt đến đâu.

    Chưa kể, nếu bạn không muốn dùng phim cách nhiệt nữa thì khi lột bỏ sẽ gây xước hoặc hỏng kính. Chính điều này đã gây ảnh hưởng một phần đến thẩm mỹ của ô cửa kính.

    sơn phủ kính chống nóng

    Tuy nhiên, khi sơn kính cách nhiệt IRUV H-SC cho ánh sáng truyền qua 74%, đây là ưu điểm của công nghệ CTO bởi các công nghệ chống nóng kính khác sẽ làm giảm độ sáng khi tăng tỷ lệ cách nhiệt.

    Đặc biệt lớp phủ có màu xanh trong, mỏng 8 micromet nên hầu như không khác biệt về màu sắc so với kính chưa phủ. Căn phòng đủ ánh sáng tự nhiên sẽ cho chúng ta cảm giác phòng thoáng và rộng hơn.

    Ánh sáng tự nhiên sẽ giúp tiết kiệm điện năng chiếu sáng, vừa đủ sẽ không làm giảm thị lực so với làm việc thời gian dài dưới ánh sáng đèn.

    sơn phủ kính chống nóng

    Sơn Kính Cách Nhiệt IRUV H-SC đặc biệt phù hợp với các căn phòng có tầm VIEW đẹp như: Biệt thự ven biển, khách sạn tại các điểm du lịch, tòa nhà cao tầng, chung cư cao tầng... Ưu điểm so với phim cách nhiệt là có thể thi công liền tấm với các ô kính có kích thước lớn.

    Vậy nên sử dụng phim cách nhiệt hay sơn phủ kính chống nóng cho cửa kính?

    Chắc chắn với những thông tin vừa chia sẻ trên, bạn đã có câu trả lời "Nên sử dụng phim cách nhiệt hay sơn phủ kính chống nóng cho cửa kính?” rồi đúng không nào.

    Để cách nhiệt chống nóng hiệu quả nhưng không làm mất view, bạn nên sử dụng sơn kính cách nhiệt Nano Sketch. Đây là loại sơn giúp giảm tác động của ánh mặt trời đến không gian trong nhà thông qua việc cản một phần nhiệt và cản tia cực tím.

    sơn phủ kính chống nóng

    Đồng thời, nó được coi là giải pháp tối ưu nhất hiện nay nhằm thế thế các loại cửa kính 2 lớp, cửa gỗ mà giá thành lại rẻ hơn rất nhiều. Do đó, giải pháp chống nóng nhà kính bằng sơn phủ kính cách nhiệt Nano Sketch là lựa chọn hàng đầu hiện nay của nhiều người dùng.

    Để sơn kính cách nhiệt phát huy tối đa được công dụng của mình, bạn nên tìm mua sơn kính loại tốt tại các cửa hàng bán sản phẩm chính hãng. Hiện nay, Công ty CP Sơn Sketch Việt Nam là đơn vị hàng đầu, chuyên cung cấp và thi công sơn kính cách nhiệt Nano Sketch số 1 thế giới về cách nhiệt chống nóng nhà kính.

    Do đó, khi có nhu cầu thi công sơn kính cách nhiệt cho nhà kính, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

    CÔNG TY CỔ PHẦN SƠN SKETCH VIỆT NAM

    Địa chỉ: G3.15A.06 Vinhomes Green Bay Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

    Hotline: 024 6666 0222

    Mail: info@sketch.com.vn

    Trên đây là các vấn đề gặp phải khi sử dụng phim cách nhiệt so với sơn phủ kính chống nóng Nano Sketch, hy vọng bài viết sẽ mang đến những thông hữu ích với bạn trong quá trình lựa chọn và sử dụng sản phẩm.

    -----------------------------

    Tin tức xem thêm

    Dán kính cách nhiệt chung cư có che mất tầm nhìn view đẹp hay không? 19/02/2021

    Bài viết này Sketch sẽ giúp bạn giải đáp...

    Tiền mất, tật mang khi dán film cách nhiệt nhà kính giả 20/01/2021

    Nhiều người tiêu dùng không có kinh nghiệm...

    Những tác hại khi dán phim cách nhiệt cho kính lái ô tô 12/12/2020

    Dán phim cách nhiệt là một trong những bước...

    Dán kính chống nóng hiệu quả đến đâu? 30/11/2020

    Dán kính chống nóng hay còn gọi là phim cách...

    Những điều cần biết về phim cách nhiệt nhà kính 17/11/2020

    Film cách nhiệt là gì? Phim cách nhiệt là...

    Mua miếng dán kính chống nhiệt rởm, tôi phải bóc sau ít ngày dùng 14/11/2020

    Anh Huân sống trong khu chung cư Chương Dương...

    Phim cách nhiệt dán kính văn phòng có hiệu quả không? 09/11/2020

    Phim cách nhiệt dán kính văn phòng có hiệu...

    Các vấn đề bạn có thể gặp phải khi dán film cách nhiệt nhà kính 05/11/2020

    Dán phim cách nhiệt nhà kính dù có tốt đến...

    Cách chống nóng xe ô tô hiệu quả giữa trời nắng đổ lửa 04/11/2020

    Dưới cái nắng gay gắt, ô tô đi ngoài nắng...

    Những lưu ý khi dán phim cách nhiệt chống nắng cửa sổ chung cư 29/10/2020

    Dưới đây là những lưu ý khi dán phim cách...

    Phim chống nắng cách nhiệt cho nhà kính có hiệu quả không? 28/10/2020

    Nhiều khách hàng phàn nàn đã dán film những...

    Đã dán phim cách nhiệt ô tô nhưng vẫn NÓNG – BONG TRÓC – NHÒE, MỜ 27/10/2020

    Phim cách nhiệt được quảng cáo ngăn chặn...

    Phim cách nhiệt bị bong tróc phải làm sao? 27/10/2020

    Sau một thời gian dán phim cách nhiệt bị...

    So sánh phim cách nhiệt với sơn cách nhiệt 26/10/2020

    Để giúp người tiêu dùng chọn được vật...

    Đánh giá phim cách nhiệt ô tô - ưu, nhược điểm 23/10/2020

    Dán phim cách nhiệt ô tô được quảng cáo...

    Có nên dán phim cách nhiệt cho cửa kính không? 21/09/2020

    Có nên dán phim cách nhiệt cho cửa kính không?...

    Những sai lầm tai hại khi dán phim cách nhiệt cho ô tô, cách khắc phục 05/09/2020

    Bạn có thể cảm nhận được nhược điểm...

    Nên dán chống nóng kính lái hay dùng sơn chống nóng kính? 25/08/2020

    Phim dán chống nóng kính lái là loại vật...

    Công nghệ chống nóng mới thay thế phim cách nhiệt 17/08/2020

    Sơn kính cách nhiệt Nano sketch - Công nghệ...

    Giấy dán kính chống nóng có thật sự thần kỳ như quảng cáo 10/08/2020

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều...

    CSKH Hà Nội
    CSKH HCM