Những loại cây nên trồng trong nhà giúp lọc khí, mang lại tài vận tốt

  • Thu, 12/08/2021
  • View: 1358
  • Cây cối không chỉ làm xanh không gian mà còn giữ vai trò thanh lọc không khí, cũng như thu hút thêm tài lộc nếu được đặt và chọn đúng phong thủy.
  • Cây cối không chỉ làm xanh không gian mà còn giữ vai trò thanh lọc không khí, cũng như thu hút thêm tài lộc nếu được đặt và chọn đúng phong thủy. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn những loại cây nên trồng trong nhà giúp lọc khí, mang lại tài vận tốt

    Những loại cây phong thủy nên trồng trong nhà 

    Cây Kim Tiền

    Dòng cây này sở hữu tán lá rộng dày, màu xanh mát mắt, thân cây cao vút, cân đối. Cành lá xum xuê mang ý nghĩa sẽ đem lại sự giàu có về mặt tiền bạc. Cây Kim Tiền rất phù hợp với những người mệnh Thủy, Kim, Thổ.

    cây kim tiền

    Cây Kim Ngân

    Kim Ngân tức là tiền vàng, cây có nguồn gốc từ Mexico, Brazil, Nam Mỹ và đầm lầy Trung Mỹ. Theo nghiên cứu, cây Kim Ngân là một trong những cây có khả năng làm sạch không khí ở mức tốt nhất khi có khả năng chuyển hóa những chất gây nên hiệu ứng nhà kính thành oxy.

    Cây Kim Ngân

    Người ta thường sẽ chú ý cách trồng cây Kim Ngân theo số 1-3-5.

    • Trồng 1 cây nghĩa là bất khuất kiên cường.

    • Trồng 3 cây tượng trưng ý nghĩa phúc lộc thọ.

    • Trồng 5 cây tượng trưng cho việc ngũ phúc, an khang, thịnh vượng.

    Cây Lan Ý

    Cây Lan Ý thường có tác dụng xua đuổi vận xui, tăng vượng khí, phòng tránh được tiểu nhân dòm ngó, chơi xấu. Cây còn có công dụng lọc không khí và trang trí tốt bởi “ngoại hình” bắt mắt với những đóa hoa trắng tinh khôi.

    Cây Lan Ý

    Cây Phát Tài

    Đúng như tên gọi của mình, cây Phát Tài có thể sống trong nước và mang ngụ ý tốt đẹp sẽ mang đến tài lộc, may mắn, tiền vào như nước. Vào dịp Tết, ta sẽ thường xuyên thấy nhiều nhà chưng cây phát tài được quấn một dải ruy băng đỏ hằng mong sự may mắn và tiền bạc sẽ đến trong năm mới.

    Cây Phát Tài

    Cây Trường Sinh

    Trường sinh nghĩa là mãi mãi sinh sôi, mãi mãi trường tồn – tên cây thôi đã đủ cho chúng ta cảm nhận được ý nghĩa của loại cây này.

    Cây Trường Sinh

    Chính vì thế mà rất nhiều người trồng cây trường sinh trong với mong nguyện sở hữu cuộc sống khỏe mạnh, gia đình không ốm đau bệnh tật.

    Cây Phú Quý

    Cây Phú Quý là một trong những loại cây nên trồng trong nhà giúp lọc khí, mang lại tài vận tốt. Cây có tán lá rộng, dày dặn, màu đỏ và màu xanh.

    Cây Phú Quý

    Đặc điểm của cây là ưa sáng nên bạn nên chú ý để cây ở những nơi nhiều ánh sáng, tránh ánh nắng quá gắt để cây có thể phát triển bình thường.

    Cây ngọc ngân

    Cây Ngọc Ngân tượng trưng cho tình yêu, sự thuận lợi của đường tình duyên. Đây là dòng cây sống lâu năm, cuống lá hợp lại tạo thành thân cho cây, mỗi lá cây thường mang hình bầu dục, có màu xanh và vàng lốm đốm xen kẽ với nhau.

    Cây ngọc ngân

    Ngoài ra, cây Ngọc Ngân còn mang đến ý nghĩa hài hòa, êm ấm trong gia đình. Đặc biệt, nếu bạn là một người có chức vụ công danh thì rất nên trồng cây Ngọc Ngân trong nhà vì nó giúp mang đến sự hanh thông, giúp bạn đạt được đỉnh cao trong sự nghiệp.

    Cây Sống Đời

    Cây sống đời vốn không phải là một dòng cây quá xa lạ với người Việt bởi khả năng sinh trưởng mạnh mẽ, một số dòng cây Sống Đời có thể đâm rễ, lên cây mới thông qua những tán lá của cây mẹ.

    Cây Sống Đời

    Loại cây này còn được ứng dụng nhiều để chữa bệnh với những công dụng như: chữa bỏng, làm đẹp da, trị mất ngủ, giải rượu, trị viêm xoang, nhức đầu, viêm họng, chảy máu cam,…

    Xem thêm: Bật mí 5 loại cây trồng giúp căn nhà mát mẻ ngày nắng nóng

    Các loại cây cảnh nên trồng trong nhà

    Cây Lưỡi Hổ

    Cây lưỡi mèo có xuất xứ từ vùng châu Á nhiệt đới, đây là loại cây rất ưa bóng, thích hợp sinh trưởng cả môi trường đất và nước. Cây lưỡi hổ, cứng cáp, vươn lên khỏe mạnh và sống lâu năm. Đặt loại cây này trong nhà, gia chủ sẽ thu hút được nhiều may mắn nếu trang trí lưỡi mèo trong nhà hoặc trong không gian làm việc.

    Cây Lưỡi Hổ

    Bên cạnh đó, cây có khả năng cung cấp nhiều oxy vào ban đêm nên rất tốt cho những ai khó ngủ, đặt một chậu lưỡi mèo trong phòng ngủ để có một giấc ngủ sâu thật ngon.

    Cây Tuyết Tùng

    Cây tuyết tùng có nguồn gốc từ phía Tây của dãy Himalaya, loài cây thân gỗ này còn được gọi là cây tùng tuyết, có ý nghĩa trường thọ, bất diệt, giúp xua đuổi tà ma cho gia chủ và mang lại may mắn, tránh những điều xấu xảy đến.

    Cây Tuyết Tùng

    Cây Họ Cam Quýt

    Mang đến hương thơm dễ chịu nên cây họ nhà cam quýt không chỉ mang đến không gian xanh mà còn giúp thư giãn tinh thần hiệu quả. Cây có khả năng hút ẩm, lá cây còn có tác dụng chữa bệnh và diệt khuẩn tốt.

    Cây Họ Cam Quýt

    Cây Dây Nhện

    Cây dây nhện có khả năng đào thải khí độc rất tốt. Lá dài màu xanh nhạt kết hợp với viền trắng tạo nên một nét đẹp tinh khôi cho cây.

    Cây Dây Nhện

    Dây nhện thường được sử dụng làm quà tặng cho các cặp đôi mới cưới với lời chúc gia đình sung túc và sum vầy.

    Cây Hương Đào

    Cây hương đào hay cây đào kim nhưỡng, có tên khoa học là Myrtus communis, Chi Myrtus, họ Myrtaceae – họ đào kim nương, sim. Cây hương đào có nguồn gốc ở Địa Trung Hải, được trồng để lấy dầu.

    Cây Hương Đào

    Cây hương đào hay còn gọi là cây sim, là biểu tượng của hòa bình và vui vẻ. Trong quá khứ, người ta tin rằng loài cây này rất linh thiêng và nó có thể giúp người già có lại tuổi trẻ, khiến người lữ khách có thêm năng lượng và tinh thần sảng khoái.

    Ngoài ra, loại cây này còn có thể lọc ra không khí sạch cho căn nhà của bạn bằng cách tiết ra chất kháng khuẩn từ lá và hoa, giúp tiêu diệt vi khuẩn trong không khí.

    Cây Nguyệt Quế

    Cây Nguyệt quế là loài cây biểu trưng của đất nước Hy Lạp. Cây Nguyệt quế còn được dùng làm vòng nguyệt quế để làm phần thưởng dành cho những nhà vô địch thể thao, thi thơ thời xa xưa.

    Cây Nguyệt Quế

    Từ rất lâu trên thế giới thì mọi người đã xem cây Nguyệt Quế chính là một trong những cây phong thủy may mắn. Giúp người sở hữu có được thành công và thuận lợi hơn trong công việc.

    Ngoài ra, ở Châu Á và Việt Nam thì cây Nguyệt Quế còn có công dụng trong việc xua đuổi tà ma. Xua đuổi những điềm xấu trong cuộc sống.

    Cây Thường Xuân

    Cây thường xuân hay còn gọi là cây trường xuân hoặc dây lá nho, dây nguyệt quế, chúng thường được sử dụng làm cây cảnh để thanh lọc khí có lợi cho sức khỏe con người. Loại cây này có thể sống trong môi trường trong nhà hoặc ngoài trời đều có thể được.

    Cây Thường Xuân

    Cây thường xuân mang đến ý nghĩa cho người sở hữu sự bình an và may mắn, cây được dùng làm thuốc chữa bệnh hạ đường huyết và giải độc.

    Xem thêm 8 Cách thiết kế nhà ở chống nóng cho mùa hè hiệu quả trong vòng 1 nốt nhạc

    Top cây cảnh để bàn giúp lọc khí, mang lại tài vận tốt

    Cây Trầu Bà

    Trong phong thủy, cây có ý nghĩa mang đến cho gia chủ sự bình an, may mắn và thành đạt. Đặc điểm nổi bật của loại cây này đó là rất dễ sống dù trong môi trường khắc nghiệt.

    Cây Trầu Bà

    Cây thuộc họ thân leo, lá đơn, có loại xanh toàn phần, có loại lá đốm vàng xen kẽ. Được rất nhiều tín đồ công sở ưa chuộng vì trầu bà có khả năng hút được khí độc hại từ máy vi tính, lọc không khí rất tốt.

    Cây Cọ Cảnh

    Loài cây họ Cau này có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản. Vì nét đặc trưng của tán lá xòe rộng hình quạt mảnh mai, xanh mướt nên rất được ưa chuộng. Người ta hay tặng cây cọ cảnh cho nhau với lời chúc mong người nhận sẽ luôn bền bỉ, dẻo dai, khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng.

    Cây Cọ Cảnh

    Cây Dứa Cảnh Nến Đỏ

    Cây dứa cảnh nến đỏ còn có tên gọi khác là cây phong lộc hoa hoặc dứa cánh sen. Với thân cỏ, lá có hình lưỡi và xếp chồng lên nhau, hoa của dứa cảnh nến đỏ chỉ nở một lần duy nhất và trong thời gian rất ngắn.

    Cây Dứa Cảnh Nến Đỏ

    Vì khi nở, hoa đỏ rực như ngọn lửa bùng cháy nên dứa cảnh nến đỏ là biểu tượng về sự sum vầy đoàn tụ, gia đình hạnh phúc ấm êm. Cũng chính vì ý nghĩa đó mà loài cây này rất hay được chọn để trao tay vào những ngày đầu năm mới.

    Cây Hồng Môn

    Hồng môn là loài ưa khí hậu ẩm mát, có nguồn gốc từ Ecuador và Colombia, có đặc điểm sống rất thọ. Lá và hoa có hình bầu dục, nhọn ở phần gốc như trái tim rất nổi bật và thu hút ánh nhìn.

    Cây Hồng Môn

    Theo phong thủy, cây hồng môn khi được trưng bày trong nhà sẽ mang lại cho gia chủ sự thịnh vượng và tài lộc. Ngoài ra, đối với người Hawaii hồng môn còn là biểu tượng cho tinh thần hiếu khách và một tình yêu bền chặt.

    Cây Sen Đá

    Cây Sen Đá là một loại cây rất phổ biến và được nhiều người trẻ ưa chuộng bởi vẻ ngoài dễ thương như những đóa hoa sen, luôn mọng nước, dùng để làm quà tặng hay để bàn làm việc đều phù hợp.

    Đây là dòng cây có khả năng thích nghi cao, giá thành rẻ, khả năng chịu hạn tốt nên bạn không phải tốn nhiều công chăm sóc. 

    Cây Sen Đá

    Cây Sen Đá mang ý nghĩa tình yêu bởi nó tượng trưng cho sức sống dẻo dai, trường tồn, vĩnh cửu. Ngoài ra, Sen Đá còn giúp cho chủ nhân thuận lợi hơn về mặt tiền bạc, thăng tiến trong công danh sự nghiệp.

    Tham khảo thêm sản phẩm sơn cách nhiệt cho kính Nano Sketch đang kinh doanh tại Công Ty CP Sơn Sketch Việt Nam để tạo không gian trong lành và thoáng mát cho gia đình hơn nhé.

    Xem ngay top 6 căn nhà kính đẹp nhất thế giới 12/02/2022

    Top 6 căn nhà kính đẹp nhất thế giới còn...

    Sơn kính cách nhiệt tại nhà giảm 8 độ C không cần lắp rèm hay dán film 07/02/2022

    Sơn kính cách nhiệt tại nhà giảm 8 độ...

    kinh nghiệm xây nhà đẹp giúp bạn lên ý tưởng trước khi xây nhà 26/01/2022

    một trong những chuyện quan trọng trong đời...

    9 cách vệ sinh nhà ở sạch như mới xoá tan nỗi lo dọn dẹp nhà 10/01/2022

    Tổng hợp 9 cách vệ sinh nhà ở sạch như...

    ​​​​​​​Cách chống nóng trong nhà hiệu quả mùa nắng nóng 27/12/2021

    Cách chống nóng trong nhà hiệu quả mùa nắng...

    Một số thiết bị làm mát phòng vào ngày hè nóng bức 08/11/2021

    Một số thiết bị làm mát phòng. Giúp ngôi...

    Nhà kính bị nóng và cách khắc phục nhà kính bị nóng hiệu quả 04/11/2021

    Vì sao nhà kính bị nóng và cách khắc phục...

    ​​​​​​​Làm mái nhà bằng kính và những điều cần lưu ý 27/10/2021

    Những lưu ý khi làm mái nhà bằng kính. Nên...

    cách làm cho nhà thoáng mát hiệu quả mà áp dụng rất đơn giản 20/10/2021

    Một số cách làm cho nhà thoáng mát giúp giảm...

    Các bước trong cách vệ sinh nhà cửa đúng cách mà bạn nên biết 12/10/2021

    Các bước trong cách vệ sinh nhà cửa đúng...

    Top những vật liệu chống nóng nào tốt nhất cho ngôi nhà của bạn 06/10/2021

    Vật liệu chống nóng nào tốt nhất. Sử...

    Nhiệt độ miền Nam tăng cao, cần giải pháp chống nóng cho dân cư đô thị hiệu quả 28/09/2021

    Dưới đây là một số giải pháp chống nóng...

    30 mẫu nhà kính 2 tầng đẹp “MÊ HỒN” bạn không nên bỏ qua 23/09/2021

    Mẫu nhà kính 2 tầng đẹp thay thế những...

    Kính cách nhiệt chân không là gì? Ứng dụng thực tế? 20/09/2021

    Kính cách nhiệt chân không là vật liệu cách...

    Giải nhiệt ngày hè nóng nực với không gian nhà đẹp thoáng mát 16/09/2021

    Mùa hè, khí hậu trở nên nóng nực khiến...

    Những nguyên tắc thiết kế giếng trời không phải ai cũng biết 15/09/2021

    Giếng trời có vai trò quan trọng trong việc...

    Tuyệt chiêu chống nóng hữu hiệu cho nhà kính giữa ngày hè đổ lửa 14/09/2021

    Cửa kính giúp cho không gian nhà trở nên đẹp...

    Nano Sketch – Sơn kính cách nhiệt 13/09/2021

    Nano Sketch – Sơn kính cách nhiệt là một...

    Những ưu điểm vượt trội khi xây dựng nhà bằng kính cường lực 09/09/2021

    Xu hướng thiết kế hiện đại cùng với...

    Sơn chống nóng mái tôn có thật sự hiệu quả? 08/09/2021

    Giải pháp cứu cánh cho căn nhà mái tốn vào...

    Lắp cửa kính lùa cho nhà ở gia đình có an toàn không? 06/09/2021

    Cửa kính lùa mang lại hiệu ứng chiếu sáng...

    5 thiết bị giúp làm mát văn phòng trong mùa hè bạn không nên bỏ qua 03/09/2021

    5 thiết bị giúp làm mát văn phòng trong mùa...

    Biện pháp phòng tránh chống nắng nóng trong ngày hè 23/08/2021

    Với người già, nắng nóng là nguyên nhân...

    Nhà hướng tây không sợ nóng 17/08/2021

    Sơn kính cách nhiệt Nano Sketch giúp căn nhà...

    Chia sẻ 15 loại thực phẩm tăng cường sức đề kháng phòng Covid-19 16/08/2021

    Dưới đây là danh sách 15 loại thực phẩm...

    Chia sẻ đến bạn mô hình quán café nhà kính mới lạ 13/08/2021

    Nếu như bạn đang có ý định mở quán mà...

    Rèm vải chống nóng có thực sự hiệu quả? 10/08/2021

    Rèm vải ngoài ưu điểm trang trí, nó còn...

    Có nên xây nhà hướng tây không? 08/08/2021

    Từ xa xưa ông cha ta đã dặn xây nhà theo...

    Tuyệt chiêu chống nóng hữu hiệu cho nhà kính giữa ngày hè đổ lửa 05/08/2021

    Dưới đây là một số tuyệt chiêu chống...

    6 cách chống nóng cho phòng ngủ hướng Tây hiệu quả không nên bỏ qua 03/08/2021

    Cách nào chống nóng cho phòng ngủ hướng...

    Vì sao da sạm ngay cả khi ngồi trong nhà? 02/08/2021

    Vì sao da sạm ngay cả khi ngồi trong nhà từ...

    4 lợi ích tuyệt vời của ánh nắng mặt trời 30/07/2021

    Lợi ích tuyệt vời của ánh sáng mặt trời...

    Cửa kính cường lực phòng khách tạo nên không gian sang trọng, hiện đại 27/07/2021

    Cửa kính cường lực phòng khách hiện đang...

    Nhà hướng Đông Nam có mát không? 26/07/2021

    Nhà hướng Đông Nam có mát không? Tất nhiên...

    8 mẫu nhà vuông 2 tầng giá rẻ nhưng đẹp Mê Ly 21/07/2021

    Mẫu nhà vuông 2 tầng giá rẻ đang được...

    Thời tiết mùa hè năm nay có nóng không 21/07/2021

    Thời tiết mùa hè năm nay có nóng không? Theo...

    Những mẫu nhà cửa kính đẹp MÊ HỒN bạn không nên bỏ qua 20/07/2021

    Những mẫu nhà cửa kính đẹp mê hồn ra...

    Phòng bệnh mùa nắng nóng trong thời điểm dịch Covid-19 19/07/2021

    Nắng nóng kéo dài, nhiệt độ tăng cao là...

    Review các loại sơn nhà tốt nhất 2021 hiện nay 15/07/2021

    Trên thị trường có rất nhiều loại sơn...

    Thiết kế nhà nhỏ đẹp siêu thoáng mát bất chấp nóng ẩm 15/07/2021

    Dưới đây là mẫu thiết kế nhà nhỏ đẹp...

    6 cách thiết kế không gian nhà thoáng đãng phòng dịch bệnh 14/07/2021

    Chia sẻ 6 cách thiết kế không gian nhà ở...

    Vì sao sơn cách nhiệt cho kính Nano Sketch được ưa chuộng trong những năm gần đây? 12/07/2021

    Vậy tại sao sơn cách nhiệt cho kính Nano Sketch...

    Có nên làm mái kính cường lực hay không ? 12/07/2021

    Có nên làm mái kính cường lực hay không?...

    Tất tần tật những thông tin về sơn chống nóng trước khi mua dùng 09/07/2021

    Sơn chống nóng đang được yêu thích và sử...

    Những vật liệu xanh cho kiến trúc hiện đại 07/07/2021

    Để thiết kế kiến trúc hiện đại hoàn...

    5 cách chống nóng cửa hàng thời trang hiệu quả 06/07/2021

    Không gian cửa hàng mát mẻ giúp khách hàng...

    Thiết kế nhà kính thông minh tiết kiệm năng lượng cho gia đình 05/07/2021

    Thiết kế nhà kính thông minh sẽ giúp không...

    Bí quyết bảo vệ sức khỏe khi làm việc giữa trời nắng nóng 02/07/2021

    Vào mùa hè, nhiệt độ quá nóng gây cho cơ...

    Tia hồng ngoại có ảnh hưởng gì đến sức khỏe con người? 01/07/2021

    Tia hồng ngoại có ảnh hưởng gì đến sức...

    Kính cường lực quán cafe mang đến nhiều lợi ích nổi bật cho không gian 29/06/2021

    Kính cường lực quán cafe là một trong những...

    Giải pháp cho kính nhà cao tầng thường bị nứt vào mùa hè 28/06/2021

    Kính bị nứt vào mùa hè gây nhiều bất tiện,...

    Những sai lầm khi lau chùi cửa kính mà bạn không nên bỏ qua 28/06/2021

    Để chắc chắn rằng bạn chỉ cần một...

    Xây nhà bằng kính cường lực: 10 ưu điểm để bạn tham khảo ngay 23/06/2021

    Xây nhà bắng kính cường lực không chỉ...

    Tuyệt chiêu chống nóng nhà ống, nhà phố đơn giản vào Hè 21/06/2021

    Vào mùa Hè, các công trình nhà ở đa phần...

    Top 15 giải pháp chống nóng tốt nhất hiện nay dành cho ngôi của bạn 19/06/2021

    Với 15 giải pháp chống nóng tốt nhất dưới...

    Làm thế nào để hạn chế tác hại của ánh nắng mặt trời? 17/06/2021

    Ngoài những lợi ích không thể phủ nhận...

    Xu hướng màu sơn nhà đẹp năm 2021 16/06/2021

    Màu sơn nhà đẹp năm 2021 không chỉ tạo...

    Cách làm mát nhà vào mùa hè 40 độ C hiệu quả mà không cần điều hòa 15/06/2021

    Vào mùa hè, nếu không có điều hoà, hãy...

    Kinh nghiệm thiết kế quán cà phê bằng kính “Vạn Người Mê” 10/06/2021

    Vậy bạn đã có kinh nghiệm thiết kế quán...

    8+ Cách giữ sức khỏe ngày nắng nóng và mùa hè hiệu quả 10/06/2021

    Để tránh bị mất nước, mất muối hay say...

    Cách tiết kiệm điện trong mùa hè nắng nóng hiệu quả 08/06/2021

    Làm cách nào để tiết kiệm điện trong mùa...

    Gợi ý cách trang trí nhà đẹp thoáng mát vô cùng ĐỘC ĐÁO 08/06/2021

    Cách trang trí nhà đẹp thoáng mát: Thiết...

    Cửa kính cường lực cách âm, cách nhiệt có tốt ? 05/06/2021

    Cửa kính cường lực cách âm cách nhiệt...

    Bỏ túi ngay 10 cách lau sạch cửa nhôm kính sáng bóng trong 1 nốt nhạc 03/06/2021

    10 cách lau sạch cửa nhôm kính dưới đây...

    Nguyên nhân nhà bị nóng và cách khắc phục 03/06/2021

    Nguyên nhân nhà bị nóng có thể là do cấu...

    5 loại cây trồng giúp căn nhà mát mẻ ngày nắng nóng 02/06/2021

    5 loại cây trồng giúp căn nhà mát mẻ, trong...

    Làm thế nào để ngôi nhà bạn luôn mát mẻ trong ngày nắng nóng? 01/06/2021

    Làm thế nào để ngôi nhà bạn luôn mát mẻ...

    7 biện pháp chống nóng cho mái tôn mát rượi, bạn đã biết? 31/05/2021

    Nhà mái tôn có một đặc điểm chung đó...

    Top 5 loại vật liệu chống nóng cho tường hữu hiệu 2021 27/05/2021

    Ngoài việc chống nóng cho cửa kính bằng...

    Nắng và tia UV ảnh hưởng đến sức khỏe thế nào? 26/05/2021

    Nắng và tia UV ảnh hưởng đến sức khỏe...

    Tư vấn chọn mua thiết bị làm mát cho gia đình trong mùa hè 25/05/2021

    Thiết bị làm mát sẽ là giải pháp hạ nhiệt...

    Ý tưởng thiết kế quán cafe bằng kính gần gũi với thiên nhiên 24/05/2021

    Ý tưởng thiết kế quán cafe bằng kính tạo...

    Cách khắc phục cửa kính bị hấp hơi nước cho căn hộ chung cư hiệu quả nhất 21/05/2021

    Xử lý cửa kính bị hấp hơi nước như thế...

    Công dụng sơn chống nóng kính Nano Sketch 20/05/2021

    Công dụng sơn chống nóng kính Nano Sketch có...

    Kinh nghiệm lựa chọn sơn chống nóng tốt 19/05/2021

    Kinh nghiệm lựa chọn sơn chống nóng tốt...

    Tư vấn giải pháp chống nóng kính cho trường học hiệu quả 18/05/2021

    Chống nóng kính cho trường học bằng giải...

    Kính cản nhiệt là gì? Các loại kính cản nhiệt thông dụng 15/05/2021

    Kính cản nhiệt còn có tác dụng giữ cho...

    Kính Low-E là gì? Loại kính phủ Low-E nào tốt nhất? 14/05/2021

    Kính low-e là gì? Là loại kính kiểm soát...

    Một số cách làm mát nhà dưới thời tiết 40 độ C 13/05/2021

    Nắng nóng như đổ lửa khiến cho dù ngồi...

    7 lưu ý quan trọng khi thiết kế ban công bằng kính 12/05/2021

    Thiết kế ban công bằng kính là nơi mang đến...

    8 mẫu nhà kính xanh sạch đẹp cho khu vườn độc đáo 11/05/2021

    8 mẫu nhà kính xanh sạch đẹp cho khu vườn...

    10 ưu điểm xây tường nhà bằng kính cường lực bạn không nên bỏ qua 10/05/2021

    Xây tường nhà bằng kính cường lực tạo...

    7 tuyệt chiêu chống nóng cho nhà liền kề ở Hà Nội 07/05/2021

    Nếu bạn chọn giải pháp bật điều hòa...

    Giải pháp chống nắng tòa nhà, khách sạn cao cấp tại TP.HCM 06/05/2021

    Sơn cách nhiệt nhà kính, dán phim cách, tường...

    Kính phản quang là gì? Tìm hiểu về đặc điểm của kính phản quang  05/05/2021

    Kính phản quang là loại kính có thể cân...

    Chọn hướng nhà theo tuổi, theo mệnh gia chủ 04/05/2021

    Chọn hướng nhà theo tuổi, theo mệnh gia chủ...

     Giấy dán tường có cách nhiệt được không? 03/05/2021

    Giấy dán tường có cách nhiệt được không?...

    Bật mí cách lựa chọn kính cường lực cho từng công trình 29/04/2021

    Kính cường lực không thể thiếu cho các...

    Những mẫu cửa kính phòng khách đẹp được ưa chuộng hiện nay 28/04/2021

    Để cho phòng khách thêm khang trang sang trọng,...

    Top 5 homestay nhà kính ở đà lạt tuyệt đẹp 27/04/2021

    Để có những ngày nghỉ dưỡng đi du lịch...

    Giải đáp: nhà container có nóng không? 26/04/2021

    Xu hướng hiện nay nhiều người lựa chọn...

    Nguyên nhân dẫn đến công trình bị nóng 23/04/2021

    Nguồn gốc gây ra nguyên nhân dẫn đến công...

    Bí quyết bảo vệ sức khỏe trong mùa nắng nóng 22/04/2021

    Để phòng tránh tác nhân gây hại do ánh nắng...

    Phòng sốc nhiệt trong những ngày nắng nóng mùa hè 20/04/2021

    Sốc nhiệt là hậu quả của quá trình tăng...

    Sơn cách nhiệt chống tia UV 99%, cản nhiệt chất lượng cao 19/04/2021

    Sơn cách nhiệt chống tia UV 99% có khả năng...

    Vật liệu sơn chống nóng, cách nhiệt được ưa chuộng hiện nay 17/04/2021

    Ngoài biện pháp chống nóng bằng cây hay dán...

    Mách bạn 7+ cách làm mát phòng không cần điều hòa 16/04/2021

    Làm thế nào để hạ nhiệt một căn phòng...

    Tại sao cần chống nóng cho tường kính? 15/04/2021

    Hiểu được nổi lo lắng của nhiều gia chủ,...

    Chống nóng cho ngôi nhà bằng các giải pháp kiến trúc 14/04/2021

    Chống nóng cho ngôi nhà bằng các giải pháp...

    Chống nóng cho cửa kính lớn ở duplex thông tầng 13/04/2021

    Có phương pháp nào để tránh nắng nóng chiếu...

    Giải pháp thiết kế nhà phố chống nắng mùa hè 12/04/2021

    Mùa hè đến mang theo sự nóng nực, oi bức...

    Chi phí xây dựng nhà bằng vật liệu kính năm 2021 10/04/2021

    Bài viết này sẽ hỗ trợ mọi người có...

    Có nên xây nhà với kính cường lực hay không? 09/04/2021

    Có nên xây nhà với kính cường lực hay không?...

    Thiết kế quán trà sữa nhà kính HÚT HỒN khách hàng 08/04/2021

    Thiết kế quán trà sữa nhà kính là 1 xu hướng...

    Giải pháp chống nóng cho nhà xưởng 07/04/2021

    Các giải pháp chống nóng nhà xưởng được...

    9 loại vật liệu cách nhiệt tốt phổ biến trong xây dựng 06/04/2021

    Điều hòa, quạt, tủ lạnh, tủ mát, ... sử...

    Thiết kế quán ăn diện tích nhỏ với kính cường lực 05/04/2021

    Thiết kế quán ăn diện tích nhỏ với kính...

    Thiết kế quán ăn diện tích nhỏ với kính cường lực 05/04/2021

    Thiết kế quán ăn diện tích nhỏ với kính...

    Sơn kính trong suốt chống nóng cách nhiệt cho kính hiệu quả 02/04/2021

    Sơn kính trong suốt không chỉ là giải pháp...

    Bước sóng ánh sáng là gì? Những điều cần biết về bước sóng ánh sáng 31/03/2021

    Bước sóng ánh sáng là gì? Con người có...

    Giải pháp chống nóng cho mái che, mái hiên bằng Sơn cách nhiệt Nano Sketch 30/03/2021

    Nano Sketch là giải pháp chống nóng cho mái...

    Sơn chống nóng cho kính văn phòng – Mang đến không gian tươi mát tuyệt vời! 27/03/2021

    Sơn chống nóng cho kính văn phòng là giải...

    Cách sơ cứu khi bị sốc nhiệt do trời nắng nóng bạn cần biết 26/03/2021

    Cách sơ cứu khi bị sốc nhiệt do trời nắng...

    Top vật liệu xây nhà chống nóng giúp không gian sống mát mẻ 24/03/2021

    Làm thế nào để những ngôi nhà hướng Tây...

    Ý tưởng trang trí văn phòng làm việc hiện đại, đầy cảm hứng 23/03/2021

    Chú trọng đến việc trang trí văn phòng làm...

    Kính cách nhiệt 2 lớp – Mang đến không gian tươi mát tuyệt vời! 22/03/2021

    Kính cách nhiệt 2 lớp ra đời để ngăn tia...

    5 cách chống nóng cho biệt thự phố hiện đại hiệu quả 20/03/2021

    Có cách chống nóng cho biệt thự phố hiện...

    Thiết kế quán trà sữa nhỏ với kính cường lực cần lưu ý gì? 19/03/2021

    Thiết kế quán trà sữa nhỏ với kính cường...

    Gợi ý 5 kiểu thiết kế nhà 2 tầng tránh nắng nóng hiệu quả 17/03/2021

    vào mùa nắng nóng, nền nhiệt cao thì việc...

    9 Loại cây trồng trên mái nhà giúp chống nóng mùa hè hiệu quả 16/03/2021

    Những loại cây trồng trên mái nhà nào giúp...

    Chọn kích thước cửa sổ kính theo phong thủy 15/03/2021

    Chọn kích thước cửa sổ kính theo phong thủy...

    Giải đáp thắc mắc: Cường độ ánh sáng là gì? 13/03/2021

    Cường độ ánh sáng là gì ? Và công thức...

    3 cách chống nắng cho nhà hướng Tây không nên bỏ qua 12/03/2021

    Bạn có biết giải pháp chống nắng cho nhà...

    Sơn kính cách nhiệt chung cư, nhà ở đem lại lợi ích gì? 11/03/2021

    Bạn muốn có một không gian mát mẻ và dễ...

    Mách bạn 17 giải pháp chống nóng ngày hè không cần điều hòa 10/03/2021

    Hôm nay Sketch mách bạn 17 giải pháp chống...

    Chống nóng bằng cây xanh giúp nhà mát, nhà đẹp 09/03/2021

    Chống nóng bằng cây xanh cho nhà ở là biện...

    Những lợi ích bất ngờ khi sơn chống nóng 08/03/2021

    Những lợi ích bất ngờ khi sơn chống nóng...

    Bảng giá tiền sơn cách nhiệt chống nóng 05/03/2021

    Bảng giá tiền sơn cách nhiệt chống nóng...

    Thiết kế quán cafe nhỏ với kính cường lực cần lưu ý gì? 03/03/2021

    Hãy cùng Sketch tìm hiểu xem những ưu điểm...

    Top 20 giải pháp chống nóng cho nhà đẹp từ chuyên gia 02/03/2021

    Để giúp các gia chủ có một ngôi nhà mát...

    Tác dụng của tia UV trong đời sống 01/03/2021

    Vậy thì tia UV là gì? Tác dụng của tia UV...

    Tại sao điều hòa không đủ mát khi trời nóng gay gắt? 28/02/2021

    Tại sao điều hòa không đủ mát khi trời...

    Top 7 vật liệu cách nhiệt tốt nhất 2021 hiện nay 27/02/2021

    Vật liệu cách nhiệt tốt nhất 2021 giúp...

    Tia hồng ngoại là gì? Đặc điểm và ứng dụng trong đời sống 26/02/2021

    Tia hồng ngoại là gì, đặc điểm và ứng...

    Cách thiết kế giếng trời cho nhà đẹp và vượng khí 25/02/2021

    Sketch xin giới thiệu cách thiết kế giếng...

    Cách làm mát cho nhà đơn giản và nhanh chóng 24/02/2021

    Vào mùa hè, căn nhà của bạn luôn đối mặt...

    Kinh nghiệm sử dụng sơn chống nóng hiệu quả 23/02/2021

    Kinh nghiệm sử dụng sơn chống nóng hiệu...

    Top 15 phương pháp cách nhiệt cho nhà tốt nhất hiện nay 22/02/2021

    Vào mùa hè, không khí trở nên oi bức hơn...

    6 cách chống nóng cho nhà cửa kính quay hướng tây đơn giản hiệu quả 21/02/2021

    Sketch xin chia sẻ 6 cách chống nóng cho nhà...

    Tại sao cửa kính cường lực tự động vỡ? 20/02/2021

    Lý do tại sao cửa kính cường lực lại tự...

    Một số sự cố thường gặp ở cửa kính cường lực và cách xử lý 18/02/2021

    Cửa kính cường lực góp phần tăng thêm...

    Mách bạn cách trang trí phòng ngủ đơn giản mà đẹp 06/02/2021

    Làm thế nào có được một căn phòng ngủ...

    Mẹo hô biến nhà có diện tích nhỏ hẹp trở nên rộng rãi 02/02/2021

    Chỉ với một số mẹo trong thiết kế xây...

    Sử dụng vật liệu kính xây dựng giúp tối ưu không gian sống 01/02/2021

    Vật liệu kính xây dựng rất được ưa chuộng...

    [Gợi ý] 6 cách che cửa kính đơn giản, hiệu quả 30/01/2021

    Có rất nhiều cách để cải thiện nhiệt...

    Các mẫu cửa kính cường lực đẹp hút hồn trong năm 2021 29/01/2021

    Nhưng để chọn được mẫu cửa kính cường...

    Lưu ý thiết kế cửa sổ phòng ngủ vừa đẹp vừa hợp phong thủy 28/01/2021

    Thiết kế cửa sổ phòng ngủ là vị trí...

    Xây nhà chống nóng hiệu quả không nên quả các vật liệu sau 27/01/2021

    Trong bài viết này Sketch sẽ giới thiệu đến...

    Top 3 hãng sơn tốt nhất Việt Nam 26/01/2021

    Nên lựa chọn loại sơn nào vì hiện nay trên...

    Mách bạn giải pháp tránh nắng cho cửa kính bằng sơn kính cách nhiệt 21/01/2021

    Vì sao sơn kính cách nhiệt có thể trở thành...

    Hiệu ứng nhà kính ảnh hưởng xấu đến chất lượng cuộc sống 19/01/2021

    Hiệu ứng nhà kính khiến môi trường sống...

    Tại sao nội thất trong nhà kính giảm nhanh chóng vào mùa hè? 17/01/2021

    Tại sao nội thất trong nhà kính giảm nhanh...

    Góc giải đáp: Cửa kính cường lực giá rẻ có tốt không? 16/01/2021

    Cửa kính cường lực giá rẻ có tốt như...

    Sơn cách nhiệt nhà kính sang trọng đón Tết 2021 15/01/2021

    Sơn cách nhiệt nhà kính không những chống...

    Những thiết kế tiết kiệm năng lượng cho ngôi nhà của bạn 14/01/2021

    Tiết kiệm năng lượng giúp bảo vệ môi...

    Các dòng sơn chống nóng được ưa chuộng nhất hiện nay 13/01/2021

    Với thời tiết khắc nghiệt như hiện nay,...

    Các thương hiệu sơn uy tín chất lượng nhất 2021 hiện nay 11/01/2021

    Hiện nay có rất nhiều loại sơn nổi tiếng...

    5 lưu ý khi thiết kế phòng ngủ bằng kính cho trẻ em 02/01/2021

    Việc đầu tư trang trí và thiết kế phòng...

    Cách sử dụng điều hòa trong xe ô tô tiết kiệm nhiên liệu 29/12/2020

    Theo các chuyên gia, bật điều hòa ôtô quá...

    SƠN CÁCH NHIỆT CHỐNG NÓNG KÍNH IRUV H-SC 28/12/2020

    ​​​​​​​Giảm 8 – 15°C, tiết kiệm...

    Có nên dán phim cách nhiệt nhà kính tại Đà Nẵng không? 26/12/2020

    Dán phim cách nhiệt nhà kính tại Đà Nẵng...

    Những hạn chế khi dùng rèm cửa cách nhiệt 21/12/2020

    Sử dụng rèm cửa là giải pháp nhiều người...

    Trời nắng nóng, làm sao để cách nhiệt cho xe ô tô hiệu quả? 18/12/2020

    Làm sao để cách nhiệt cho xe ô tô hiệu quả,...

    Mua sơn phủ chống bám bụi ở đâu? 17/12/2020

    Mua sơn phủ chống bám bụi ở đâu để tiết...

    Tại sao nên sơn cách nhiệt nhà kính vào mùa đông? 16/12/2020

    Sơn cách nhiệt nhà kính sẽ giúp bạn giữ...

    Nan giải đi tìm sơn chống bám bụi pin NLMT 09/12/2020

    Sơn chống bám bụi pin NLMT được xem là cách...

    Tác dụng của sơn chống nóng đối với nhà kính và ô tô 04/12/2020

    Tác dụng của sơn chống nóng đối với nhà...

    Cách vệ sinh tấm pin mặt trời đúng cách 01/12/2020

    Bụi bẩn, phân chim, lá cây, tuyết rơi,…là...

    Xem ngay 11 giải pháp chống nóng cho mùa hè hiệu quả 25/11/2020

    Để giúp cho bạn có thêm giải pháp chống...

    Cách chống nóng cho cửa kính, vách kính với những típ cực hay 19/11/2020

    Để khắc phục sức nóng của cửa kính,...

    Kinh nghiệm “xương máu” khi dán phim cách nhiệt ôtô giá rẻ 11/11/2020

    Dán phim cách nhiệt ô tô giá rẻ sẽ chẳng...

    Sơn cách nhiệt chống nóng nào tốt hiện nay? 09/11/2020

    Sơn cách nhiệt chống nóng nào tốt nhất?...

    Đừng chủ quan với tia uv và tia cực tím trong mùa đông 03/11/2020

    Mùa đông có tia uv và tia cực tím không? Nếu...

    Sơn chống nóng cao cấp Nano Sketch 30/10/2020

    Sơn chống nóng cao cấp Nano Sketch giảm ngay...

    Sơn chống nóng có thật sự cách nhiệt? 26/10/2020

    Liệu sự thật về sơn chống nóng có thể...

    Tia UV là gì? Những tác hại của tia uv đến cơ thể bạn cần phải biết 23/10/2020

    Tia UV là gì? Là tia giúp cơ thể tổng hợp...

    Sơn cách nhiệt mái tôn, tường và kính giảm nhiệt hiệu quả 22/10/2020

    Sơn cách nhiệt hay còn gọi là sơn chống...

    Nhà hướng Tây Nam có nóng không? Làm thế nào để khắc phục 21/10/2020

    ​​​​​​​Chung cư, nhà hương tây nam...

    Cách vệ sinh tấm pin năng lượng mặt trời đơn giản 20/10/2020

    Cách vệ sinh tấm pin năng lượng mặt trời...

    Quan niệm sai lệch về chống nóng kính 19/10/2020

    Một số quan niệm sai lệch về chống nóng...

    Cách giảm nhiệt độ trong nhà bằng sơn chống nóng 16/10/2020

    Cách giảm nhiệt độ trong nhà bằng sơn chống...

    Đánh giá sơn cách nhiệt kính IRUV HSC có tốt không? 15/10/2020

    Sơn cách nhiệt kính có tính năng cách nhiệt,...

    Top thương hiệu sơn cách nhiệt cho kính hiện nay 14/10/2020

    Sơn cách nhiệt cho kính Nano Sketch áp dụng...

    Tìm hiểu về sơn chống nóng kính như thế nào? 13/10/2020

    Tìm hiểu về sơn chống nóng kính có khả...

    Sơn chống nóng giá bao nhiêu tiền? 13/10/2020

    Sơn chống nóng giá bao nhiêu tiền? Là một...

    Mua sơn kính ở đâu uy tín, chất lượng? 12/10/2020

    Mua sơn kính ở đâu uy tín, chất lượng?...

    Top 15 giải pháp chống nóng cho nhà hướng tây hiệu quả 2020 09/10/2020

    Nhà hướng Tây luôn phải chịu ánh nắng...

    Bảng giá sơn chống nóng hiện nay 07/10/2020

    Trên thị trường hiện nay có nhiều loại...

    Giải pháp chống nóng cho cửa kính hướng tây hiệu quả 05/10/2020

    Kính là một trong những vật liệu xây dựng...

    Cửa hàng bán sơn cách nhiệt chất lượng giá rẻ tại TPHCM 03/10/2020

    Sơn cách nhiệt là vật liệu phủ kính trong...

    Chi phí xây dựng nhà kính là bao nhiêu? 02/10/2020

    ​​​​​​​Nhà kính mang đến một không...

    [Góc chia sẻ] Chỉ số tia cực tím ở mức cao tại Trung Bộ và Nam Bộ 30/09/2020

    Theo trung tâm Khí Tượng Thủy Văn Quốc Gia...

    Sơn kính bằng sơn gì để cách nhiệt, chống nóng hiệu quả? 29/09/2020

    Sơn kính bằng sơn gì để cách nhiệt, chống...

    Vì sao tiết kiệm điện là bảo vệ môi trường? 28/09/2020

    Vì sao tiết kiệm điện là bảo vệ môi trường?...

    Top 10 loại sơn tốt nhất trên thị trường 2020 hiện nay 25/09/2020

    Loại sơn nào tốt nhất? Là câu hỏi của...

    Tổng hợp 45 mẫu nhà cấp 4 bằng kính đẹp dẫn đầu xu hướng 2020 24/09/2020

    Mẫu nhà cấp 4 bằng kính đẹp là kiểu nhà...

    Sơn cách nhiệt là gì? Các loại sơn cách nhiệt tốt nhất 2020 23/09/2020

    sơn cách nhiệt, sơn chống nóng có phải là...

    [Góc giải đáp] Sơn chống nóng tường có hiệu quả không? 23/09/2020

    Vậy sơn chống nóng tường có hiệu quả...

    Sơn cách nhiệt tiếng anh là gì? Học tiếng anh cùng Sketch 22/09/2020

    Để trau dồi ngôn ngữ tiếng Anh để bạn...

    Top 9 cách chống nóng cho xe hơi trong mùa hè 21/09/2020

    Mách bạn 9 cách chống nóng cho xe hơi trong...

    Tia UV là gì? Tác hại của tia UV với da 18/09/2020

    Đa số mọi người đều được khuyến cáo...

    Tia hồng ngoại là gì? Tác hại của tia hồng ngoại lên da và cách phòng tránh 18/09/2020

    Tia hồng ngoại là gì? Tác hại của tia hồng...

    Những ưu điểm, nhược điểm của vách kính cường lực 16/09/2020

    Vách kính cường lực là kính được tôi...

    Có nên thay tường nhà bằng kính cường lực? 16/09/2020

    Tường nhà bằng kính cường lực là sự...

    Lợi ích của việc sử dụng điện năng lượng mặt trời 15/09/2020

    Lợi ích của việc sử dụng điện năng lượng...

    Bức xạ mặt trời là gì? Bản đồ bức xạ mặt trời tại Việt Nam 14/09/2020

    Sản lượng điện tạo ra từ hệ thống pin...

    Sơn cách nhiệt, sơn chống nóng kính tại Hà Nội 11/09/2020

    Sơn cách nhiệt, sơn chống nóng kính tại...

    Điều kiện thi công cách nhiệt kính quyết định vẻ đẹp, chất lượng 11/09/2020

    ​​​​​​​Hầu như mọi người đã...

    Sự khác nhau giữa sơn chịu nhiệt độ cao và sơn chống nóng 10/09/2020

    Sơn chịu nhiệt độ cao và sơn chống nóng...

    Xem ngay top 30 mẫu mái che kính cường lực đẹp hiện đại, sang trọng 08/09/2020

    Mái che bằng kính cường lực đẹp đang nhận...

    Các loại kính tiết kiệm năng lượng phổ biến nhất 2020 hiện nay 07/09/2020

    Kính tiết kiệm năng lượng mang đến nhiều...

    Xem ngay 35 mẫu vách kính cường lực cho văn phòng cực đẹp 07/09/2020

    Vách kính cường lực cho văn phòng được...

    Ưu và nhược điểm khi dán phim cách nhiệt nhà kính, ô tô 04/09/2020

    Ưu và nhược điểm khi dán phim cách nhiệt...

    Tác hại của ánh nắng mặt trời khi lái xe ô tô và cách khắc phục 03/09/2020

    Vào thời tiết nắng gắt, ánh nắng mặt...

    Kinh nghiệm chọn sơn chống nóng, cách nhiệt cho công trình 01/09/2020

    Trong một vài năm trở đây thì thị trường...

    Ưu và nhược điểm của nhà kính, cách khắc phục 31/08/2020

    Những năm gần đây, kính đã trở thành xu...

    Những ứng dụng công nghệ nano trong cuộc sống 31/08/2020

    Công nghệ nano là gì? Ứng dụng công nghệ...

    Bảng giá sơn cách nhiệt cho kính 28/08/2020

    Giá sơn cách nhiệt cho kính bao nhiêu? Đây...

    Xem ngay top những căn nhà kính đẹp nhất thế giới 28/08/2020

    Những căn nhà kính đẹp nhất thế giới còn...

    Sơn cách nhiệt cho kính tại tphcm 27/08/2020

    Sơn cách nhiệt cho kính tại tphcm giúp giảm...

    Mua sơn kính cách nhiệt ở đâu chất lượng, giá tốt? 26/08/2020

    Hiện nay trên thị trường có khá nhiều đơn...

    Nên sơn cách nhiệt trên kính ô tô bên trong hay bên ngoài? 26/08/2020

    Sơn cách nhiệt trên kính ô tô Nano Sketch có...

    Sơn cách nhiệt cho nhà kính là gì? Nên mua sơn cách nhiệt nào cho nhà kính? 24/08/2020

    Sơn cách nhiệt cho nhà kính Nano Sketch là lớp...

    Các loại kính dùng trong xây dựng và ứng dụng của từng loại 22/08/2020

    Vật liệu kính xây dựng trên thị trường...

    Sử dụng sơn chống nóng có hiệu quả không? 22/08/2020

    Sơn chống nóng được quảng cáo giảm 8 -...

    Những điều cần chú ý khi sơn cách nhiệt cho kính giếng trời 21/08/2020

    Sơn cách nhiệt cho kính giếng trời ngăn chặn...

    Những tính năng của sơn phủ kính cách nhiệt 21/08/2020

    Sơn phủ kính cách nhiệt Nano Sketch là sản...

    Mách bạn 9 cách chống nóng giảm nhiệt nhà siêu đơn giản 19/08/2020

    Không cần tốn điện bật điều hòa cả...

    Top những mẫu nhà kính đẹp mê hồn - Niềm ao ước của nhiều người 18/08/2020

    Những mẫu nhà kính đẹp mê hồn tận dụng...

    3+ Lợi ích không thể bỏ qua của sơn cách nhiệt chống nắng vào mùa hè 17/08/2020

    Phương pháp chống nóng phổ biến trên thị...

    Giải pháp chống nắng cho cửa sổ chung cư bằng sơn cách nhiệt kính 14/08/2020

    Hiện nay có rất nhiều giải pháp chống nắng...

    Chống nắng cách nhiệt kính bằng sơn Nano Sketch 13/08/2020

    Sơn phủ chống nắng kính Nano Sketch thương...

    10+ cách tiết kiệm điện cho gia đình hay nhất 2020 12/08/2020

    Giá điện tăng mạnh chắc chắn sẽ khiến...

    Những mối hiểm họa vô hình từ cửa kính 12/08/2020

    Cửa kính là một vật liệu không thể thiếu...

    5 sai lầm khi lựa chọn vật liệu chống nóng 11/08/2020

    Hiện nay, vật liệu chống nóng đang được...

    Giải pháp chống nóng chung cư hướng tây hiệu quả 10/08/2020

    Chung cư hướng Tây có khả năng hấp thụ...

    Sơn chống nóng kính ô tô   08/08/2020

    Sơn chống nóng kính ô tô Nano Sketch không...

    Một số giải pháp chống nóng cho giếng trời hiệu quả nhất hiện nay 07/08/2020

    Bạn đã tìm được giải pháp chống nóng...

    Bạn đã biết về các giải pháp chống nóng cho nhà kính trong mùa hè này chưa? 07/08/2020

    Kính là vật liệu được sử dụng khá phổ...

    Mách bạn 5 cách chống nóng cửa kính đơn giản và hiệu quả 06/08/2020

    Kính là vật liệu có mức độ hấp thụ...

    Sơn kính chống nắng cho showroom cần lưu ý những gì? 05/08/2020

    Showroom hay còn gọi là phòng trưng bày sản...

    [GÓC GIẢI ĐÁP] Tia UV có xuyên qua cửa kính không? 04/08/2020

    Tia UV hay còn được gọi là tia tử ngoại,...

    4 mẫu nhà kính đẹp mê mẩn, sang trọng bạn không nên bỏ qua 03/08/2020

    Những mẫu nhà kính đẹp tận dụng triệt...

    Có nên dùng sơn cách nhiệt chống nóng kính hay không? 03/08/2020

    Sơn cách nhiệt chống nóng cho nhà kính là...

    Sơn chống nóng nhà hàng, khách sạn 01/08/2020

    Cái nắng chói chang, oi bức của mùa hè mang...

    NGỘ NHẬN VỀ CHỐNG NÓNG NHÀ KÍNH | Ô TÔ 31/07/2020

    “Người nước ngoài coi tỷ lệ cách nhiệt...

    Cách làm mát nhà kính trong những ngày hè nóng nực 31/07/2020

    Sơn kính cách nhiệt Nano Sketch - Cách làm mát...

    Sơn phủ cách nhiệt trên kính giảm ngay 8 – 20oC 30/07/2020

    Sơn phủ cách nhiệt trên kính - Nano Sketch...

    Sơn cách nhiệt cho kính cường lực - Nhà cực mát, kính cực trong 29/07/2020

    Sơn cách nhiệt cho kính cường lực là là...

    Giải pháp thi công chống nóng cho nhà mái kính hiệu quả 27/07/2020

    Giải pháp thi công chống nóng cho nhà mái...

    Nano Sketch - Sơn chống nóng cửa kính cho nhà hướng tây hiệu quả 24/07/2020

    Nano Sketch - Sơn chống nóng cửa kính giúp...

    Báo giá sơn kính cách nhiệt Nano Sketch 23/07/2020

    Bảng báo giá sơn kính cách nhiệt Nano Sketch?...

    Giải pháp tiết kiệm điện năng cho nhà kính 09/07/2020

    Kính ngày càng được người dùng cho cửa...

    Top 15 giải pháp cách nhiệt chống nóng cho nhà tốt nhất hiện nay 03/07/2020

    Vào những ngày hè, nắng gắt không chỉ chiếu...

    Cách lau cửa kính cường lực sạch bóng trong 3 bước 18/06/2020

    Bạn hoàn toàn có thể làm sạch cửa kính...

    Tia cực tím có tác hại gì đến cơ thể của bạn 10/06/2020

    Tia cực tím bao gồm uva, uvb, uvc trong ánh nắng...

    Sơn chống nóng loại nào tốt nhất, bán chạy nhất 2020 05/06/2020

    Sơn chống nóng loại nào tốt nhất, bán chạy...

    7 lý do bạn nên sử dụng sơn cách nhiệt cho kính 03/06/2020

    Sơn cách nhiệt cho kính là giải pháp chống...

    Cách làm vệ sinh cửa kính ngoài trời cực sáng bóng 30/05/2020

    Cửa kính ngày nay đã chiếm một vị trí...

    GIẢI PHÁP NGĂN NGỪA NẮNG NÓNG 2020 23/05/2020

    2020 được dự báo là năm nắng nóng kỷ...

    Nano Sketch - Giải pháp chống nóng cho nhà hướng tây hiệu quả nhất . 18/11/2019

    Giảm 8 - 20 độ C, tiết kiệm 30% điện điều...

    Giải pháp tiết kiệm điện năng cho ngôi nhà của bạn . 15/11/2019

    Giảm 8 - 20 độ C, tiết kiệm 30% điện điều...

    Sketch Nano - Sơn cách nhiệt cho nhà kính . 15/11/2019

    Giảm 8 - 20 độ C, tiết kiệm 30% điện điều...

    Cách chống nóng, chống nắng cho cửa nhà kính hiệu quả nhất. 12/11/2019

    Giảm 8 - 20 độ C, tiết kiệm 30% điện điều...

    SO SÁNH GIỮA SƠN NANO CÁCH NHIỆT VÀ CÁC LOẠI PHIM CÁCH NHIỆT TRÊN THỊ TRƯỜNG . 12/11/2019

    Giảm 8 - 20 độ C, tiết kiệm 30% điện điều...

    TÌNH TRẠNG Ô NHIỄM KHÔNG KHÍ Ở HÀ NỘI 03/07/2019

    Đâu là "thủ phạm" chính khiến không khí...

    SKETCH TRÊN TRUYỀN HÌNH ASAHI NHẬT BẢN 15/06/2019

    Tính năng tiết kiệm điện sau khi sơn sản...

    SKETCH TRÊN BÁO NHK NHẬT BẢN 15/06/2019

    SKETCH 60% thị trường chống nóng Nhật B...

    CSKH Hà Nội
    CSKH HCM