Kính chống nóng siêu cách nhiệt

Kính chống nóng siêu cách nhiệt là một loại kính đã được phủ lên bề mặt một hợp chất đặc biệt “Nano Sketch”. Chất này có tính năng ngăn tia UV (cực tím), IR( hồng ngoại) đi xuyên qua cửa kính gây nóng cho không gian nhà mình, nhưng vẫn cho ánh sáng truyền qua kính. 

GỌI NGAY CHO SKETCH ĐỂ CẢM NHẬN SỰ KHÁC BIỆT

Hotline: 0246 666 0222 - 0287 770 0222

Email: info@sketch.com.vn

Tuy có tác dụng quan trọng, nhưng không phải ai cũng biết rõ về loại kính siêu cách nhiệt này, cũng như hợp chất để tạo nên nó. Chính vì thế, chúng tôi mời bạn đọc tiếp bài viết dưới đây để có thêm thông tin hữu ích!

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG KÍNH CHỐNG NÓNG?

Kính là vật liệu giúp cho không gian nhà trở nên đẹp hơn, sáng hơn. Nhưng các loại kính thông thường không có khả năng ngăn được sức nóng và không cản được các tia cực tím (tia UV) từ mặt trời.

Đây là nguyên nhân gây ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống tinh thần, sức khỏe của bạn và các thành viên trong gia đình. Cũng như gây mất tập trung trong học tập, làm việc. Điều đó làm giảm khả năng sáng tạo và linh hoạt trong tư duy hoặc khiến người dùng gặp phải những vấn đề về sức khỏe do không gian sống không thuận lợi.

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG KÍNH CHỐNG NÓNG?

Để khắc phục những vấn đề trên, đa số nhiều khách hàng lựa chọn và sử dụng kính cách nhiệt có sẵn trên thị trường như kính low e, kính phản quang, … với mục đích mang đến không gian tươi mát tuyệt vời.

Tuy nhiên, đối với những ngôi nhà kính đã xây dựng xong, việc thay thế kính thường sang kính chống nóng có sẵn trên thị trường là việc rất khó khăn và tốn kém chi phí, thời gian.

Hiểu được lo lắng của bạn, Sketch đã nghiên cứu và cho ra đời một loại sơn kính cách nhiệt Nano Sketch có tính năng loại bỏ nhiệt, cắt tia UV vượt trội. Sau khi phủ lớp hợp chất này lên kính thường, bạn sẽ có được thành phẩm “kính chống nóng siêu cách nhiệt”.

KÍNH CHỐNG NÓNG SIÊU CÁCH NHIỆT LÀ GÌ?

Kính chống nóng siêu cách nhiệt là một loại kính thường sau đó được phủ lên bề mặt một hợp chất đặc biệt (Nano Sketch). Chất này có tính năng ngăn tia UV (cực tím), IR( hồng ngoại) đi xuyên qua cửa kính gây nóng cho không gian nhà mình, nhưng vẫn cho ánh sáng truyền qua kính.

KÍNH CHỐNG NÓNG SIÊU CÁCH NHIỆT LÀ GÌ?

Điều này khẳng định tính năng ưu việt của sản phẩm, giúp cho căn phòng bạn ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè, tiết kiệm tối đa chi phí cho công việc giữ nhiệt trong phòng mà vẫn giữ được độ sáng và nét thẩm mỹ tối đa.

CÔNG DỤNG CỦA KÍNH CHỐNG NÓNG (KÍNH THƯỜNG SƠN PHỦ CHỐNG NÓNG KÍNH NANO SKETCH)

Kính thường sau khi sơn phủ chống nóng kính Nano Sketch sẽ trở thành “kính chống nóng siêu cách nhiệt”, với những ưu điểm vượt trội sau:

Loại bỏ 92% tia hồng ngoại (tia IR)

♦ Sau khi sơn phủ Nano Sketch chống nóng lên kính, kính thường trở thành kính chống nóng, có khả năng ngăn 92% tia hồng ngoại (tia IR) từ đó giảm từ 8 ~ 20°C giúp căn phòng của bạn mát mẻ hơn, chống chói lóa và nắng rát trong những ngày nắng.

kính chống nóng loại bỏ 92% tia hồng ngoại (tia IR)

♦ Bên cạnh đó, bạn còn được tận hưởng gần gũi với môi trường tự nhiên thoải mái, mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.

Cắt 99,5% tia cực tím (tia UV)

Như bạn biết đấy, tia UV vẫn có thể xuyên qua cửa kính gây hại cho sức khỏe và nội thất bên trong nhà.

♦ Nhưng chỉ cần phủ 1 lớp sơn Nano Sketch trong suốt lên kính bạn đã có thể cắt 99.5% tia cực tím (tia UV), bảo vệ bạn tránh khỏi các bệnh về da như: cháy nắng, sạm đen, lão hóa và ung thư da.

kính chống nóng cắt 99,5% tia cực tím (tia UV)

♦ Giảm nguy cơ mắc các bệnh như khô mắt, đục mắt, viêm giác mạc, viêm mũi, viêm họng, viêm xoang. Sơn kính cách nhiệt Nano Sketch góp phần bảo vệ hệ miễn dịch cho cơ thể bạn.

Chống bạc màu, tránh biến đổi tính chất thiết bị, đồ đạc nội thất trong nhà.

Tiết kiệm 30% chi phí điện năng điều hòa

Theo thống kê hàng năm vào mùa nóng, điều hòa là thiết bị làm tiêu tốn nhiều điện năng nhất trong sinh hoạt hàng ngày.

♦ Khi sử dụng kính chống nóng, vào mùa hè nếu điều chỉnh nhiệt độ điều hòa từ 19°C lên 24°C thì tiền điện điều hòa giảm 30 - 50%. Mùa đông, điều chỉnh từ 28°C xuống 25°C sẽ giảm tiền điện điều hòa 20 - 30%.

Mát vào mùa hè, ấm vào mùa đông

Theo nghiên cứu cho thấy nhiệt độ nóng, lạnh tác động vào phòng nhiều nhất qua cửa kính.

♦  Mùa hè, 71% nhiệt nóng bên ngoài hấp thụ vào phòng qua cửa kính.

kính chống nóng giúp mát vào mùa hè

♦  Mùa đông, 48% năng lượng nhiệt sưởi ấm trong phòng bị thoát ra ngoài qua cửa kính.

kính chống nóng giúp ấm áp vào mùa đông

Chính vì vậy, sau khi sơn phủ Nano Sketch lên kính, kính thường không chỉ trở thành “kính chống nóng siêu cách nhiệt” mà còn có thể giữ nhiệt bên trong giảm sự thất thoát nhiệt ra ngoài, giúp không gian mát mẻ vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông.

Cho phép 75% ánh sáng đi qua

♦ Nano Sketch là loại sơn chống nóng kính trong suốt, mỏng 8 μm cho phép khoảng 75% ánh sáng đi qua, tạo điều kiện cho người dùng tận dụng được ánh sáng tự nhiên vào ban ngày và tiết kiệm nguồn sáng nhân tạo.

♦ Sản phẩm có độ trong suốt cao, vì vậy có thể bảo toàn được sự nguyên vẹn của kính, người dùng vẫn có thể nhìn rõ cảnh sắc bên ngoài giống như mặt kính bình thường.

Đảm bảo độ bền kính

♦ Sau khi thi công sơn phủ cách nhiệt trên kính, không bị bong tróc, rỗ khí, bay màu như tấm film cách nhiệt, hơn nữa sản phẩm có độ cứng cao, đảm bảo độ bền cho mặt kính.

♦ Độ cứng của sản phẩm lên tới 4 - 5H và hầu như không có khả năng bị trầy xước, vì vậy sản phẩm không cần bảo trì – bảo dưỡng, nếu muốn thay mới lớp sơn chỉ cần sử dụng dung dịch chuyên dụng của Sketch.

Chống đọng hơi nước tích tụ khi trời nồm, ngăn ngừa nấm mốc, vi khuẩn

♦ Mặt kính không còn đọng nước khi trời nồm do chênh lệch nhiệt độ, từ đó ngăn ngừa sự sinh sôi của nấm mốc, vi khuẩn.

kính chống nóng giúp chống đọng nước

Giá thành phù hợp, độ bền trên 20 năm, thi công đơn giản

♦ Thi công 1 lần cho hiệu quả trên 20 năm. Các công trình sử dụng SƠN CÁCH NHIỆT KÍNH NANO SKETCH trên 20 năm nhưng vẫn giữ được tính năng ban đầu và chất lượng bề mặt.

An toàn khi sử dụng và thân thiện với môi trường.

♦ Tuổi thọ 20 năm, bảo hành 10 năm

♦ Thi công bằng con lăn nên kiểm soát được sự đồng đều của sơn, ưu việt hơn hẳn phun và quét.

Hy vọng qua bài viết này, sẽ giúp bạn có thêm những kiến thức hữu ích, cũng như biết thêm thông tin về sản phẩm “sơn kính cách nhiệt Nano sketch” để tạo nên một loại kính chống nóng siêu cách nhiệt, tiết kiệm điện năng và giữ tầm nhìn đẹp, tạo nên một không gian sống XANH.

CSKH Hà Nội
CSKH HCM