Giấy dán kính chống nóng có thật sự thần kỳ như quảng cáo

  • Mon, 10/08/2020
  • View: 5271
  • Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị kinh doanh giấy dán kính chống nóng, với lời quảng cáo giá cả vô cùng rẻ nhưng hiệu quả chống nóng rất cao. Liệu đây có phải là sự thật, công nghệ thần kì nào khi đảm bảo 3 trong một: ngon, bổ, rẻ. Cùng bài viết giấy dán kính chống nóng có thật sự thần kỳ như quảng cáo dưới đây để có câu trả lời chính xác nhé!
  • Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị kinh doanh giấy dán kính chống nóng, với lời quảng cáo giá cả vô cùng rẻ nhưng hiệu quả chống nóng rất cao. Liệu đây có phải là sự thật, công nghệ thần kì nào khi đảm bảo 3 trong một: ngon, bổ, rẻ. Cùng bài viết giấy dán kính chống nóng có thật sự thần kỳ như quảng cáo dưới đây để có câu trả lời chính xác nhé!

    Sự thần kì của giấy dán kính chống nóng

    Hầu hết nhà hàng, khách sạn hay văn phòng hiện nay có xu hướng sử dụng kính cường lực. Sở dĩ có điều này do loại kính này có những ưu điểm vượt trội so với kính thông thường.

    Tuy nhiên, kính cường lực cũng có những nhược điểm hấp thụ nhiệt cao, là nguyên nhân gây hầm nóng, ngột ngạt cho không gian khiến chủ nhân phải tìm biện pháp chống nóng, mà một trong số đó là dùng giấy dán kính chống nóng (giấy dán kính chống nắng). Vậy chúng ta có nên sử dụng giấy dán cửa kính cường lực? Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời nhé!

    Tham khảo: 

    Ưu điểm, nhược điểm của vách kính cường lực

    Chúng ta dễ dàng bắt gặp trên các tuyến đường với các banner “giấy dán kính giá rẻ, giấy dán kính chống nóng hiệu quả, giấy dán cách nhiệt cửa kính, giấy dán cửa kính cường lực cách nhiệt cao…”.

    Hay bắt gặp những khoảnh khắc quảng cáo trên bảng tin facebook, google với tiêu đề “giải pháp chống nóng kính giá rẻ ở Hà Nội, giấy dán kính cách nhiệt tại tphcm hiệu quả,…” với tính năng loại bỏ tia cực tím, tia hồng ngoại, giảm ngay 5 - 7°C với giá 65.000 - 120.000 VND/m².

    Giấy dán kính chống nóng

    Nhưng bạn biết đấy, giấy dán kính cách nhiệt là loại giấy thông thường hoặc decal bóng được phủ lớp keo dán có khả năng bám dính lên kính.

    Chưa kể, giấy dán cửa kính cường lực có thành phần chính là xenlulozơ nên chỉ dán vào mặt trong kính, không thể thi công bên ngoài bởi không thể chống chịu được mưa. Hơn thế, lớp keo mỏng, dễ đông cứng, độ đàn hồi thấp, dễ dàng bong tróc, chịu nhiệt độ không quá 40°C.

    Do đó, dán giấy chống nóng kính không có khả năng ngăn nhiệt, chống nóng, về mặt tính chất vật lý chỉ che đi ánh sáng mặt trời làm tối căn phòng, làm mất khả năng xuyên thấu của kính.

    Nên các tia cực tím UV, tia hồng ngoại IR vẫn xuyên qua làm nóng ngôi nhà, lượng nhiệt hấp thu được bề mặt kính và khung viền hấp thụ hoàn toàn, sau khoảng thời gian làm giảm tuổi thọ của khung nhôm, khung gỗ, vật liệu kính.

    Đặc biệt, khi khách hàng yêu cầu kiểm tra xuất xứ nguồn gốc của giấy dán kính này, thì các chủ cửa hàng lập lờ, chối từ trả lời.

    Thế nhưng không phải người tiêu dùng nào cũng đủ thông thái để hiểu rõ tính năng, tin tưởng vào lời quảng cáo, tin vào giá rẻ dẫn đến tình trạng “tiền mất tật mang” khi sử dụng giấy dán kính giá rẻ, giấy dán kính chất lượng, giấy dán kính chống nắng….

    Tiến thoái lưỡng nan khi mua giấy dán kính giá rẻ

    Chắc chắn khi nhìn vào con số 60.000 – 120.000đ/m2 thì ai cũng cho rằng đây là mức giá khá rẻ, nhưng khách hàng phải bỏ thêm mức giá 80.000 – 100.000đ/m2 để thuê đội ngũ nhân viên thi công về dán. Từ đó mức thi công hoàn thiện có thể lên tới 300.000đ/m2.

    Ở mức độ thẩm mỹ, giấy dán kính chống nóng có hoa văn, họa tiết sẽ tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. Nhưng sau thời gian sử dụng, bụi bám, ngả màu, bong mép,… làm cho không gian nội thất bên trong ngôi nhà xấu đi. Chính vì vậy trong khoảng tối đa 1 năm, chất lượng giấy chống nóng kính giảm xuống, khách hàng cần thay đổi mẫu mã, đó là nguyên nhân làm tăng chi phí.

    Giấy dán kính chống nóng

    Đã có những vị khách hàng phản ánh, đã sử dụng giấy dán cách nhiệt lên kính, nhưng sản phẩm chỉ làm việc được một mùa hè thì giấy bị bong keo, bong tróc ở các bề mặt, lên rêu khi gặp thời tiết mưa, khí hậu nồm ẩm.

    Một vài hàng khách khi đã biết giấy dán kính không đúng như lời quảng cáo, đã bóc sản phẩm đi nhưng hậu quả để lại là một lớp keo dính lên bề mặt gây cản trở công tác làm sạch.

    Đầu tư thông minh, sơn kính cách nhiệt giải pháp cho kinh tế

    Rất nhiều khách hàng sau khi đã mất niềm tin từ sản phẩm giấy cách nhiệt lên kính, decal dán kính, film dán kính đã sử dụng tới sản phẩm sơn kính cách nhiệt.

    Với mức giá dao động từ 480.000 – 660.000 VND/m² đây là dòng sản phẩm có mức giá tương đương đối rẻ, nhưng lại có tính năng cách nhiệt, chống nóng ưu việt.

    Điều đặc biệt là tuổi thọ sơn cách nhiệt trên kính có tuổi đời từ 10 - 20 năm. Trên thị trường sơn cách nhiệt hiện nay, sơn kính cách nhiệt Nano Sketch của Công Ty CP Sơn Sketch Việt Nam có tuổi đời lên tới 20 năm.

    Với  khả năng giảm nhiệt 8 - 20°C, loại bỏ 99% tia cực tím, 90% tia hồng ngoại, tiết kiệm điện năng điều hòa lên tới 30%, sơn cách nhiệt kính Nano Sketch được xem là giải pháp hiệu quả nhất trên thị trường chống nóng kính văn phòng, chung cư, cao ốc, nhà ở.

    Công Ty CP Sơn Sketch Việt Nam là đơn vị cung cấp thi công có mức giá cạnh tranh nhất phân khúc sơn cao cấp, thương hiệu chống nóng nhà kính số 1 Nhật Bản, tuyệt đối an toàn cho người dùng, đặc biệt với người già và trẻ nhỏ.

    Đặc biệt, sơn kính cách nhiệt không làm thay đổi màu sắc của kính, giữ view là những tính năng ưu việt mà các dòng phim cách nhiệt, giấy chống nóng không làm được.

    Đơn vị Sơn Sketch Việt Nam tự hào là nhà cung cấp hàng đầu Việt Nam về giải pháp sơn cách nhiệt lên kính. Với đội ngũ nhân viên trách nhiệm, đào tạo chuyên nghiệp, văn phòng đại diện tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và thi công toàn quốc là điểm tin cậy của khách hàng.

    Qua bài viết “giấy dán kính chống nóng có thật sự thần kỳ như quảng cáo” trên, chúng tôi hy vọng bạn sẽ có thêm những thông tin hữu ích. 

    ------------------

    Tin tức xem thêm

    Dán kính cách nhiệt chung cư có che mất tầm nhìn view đẹp hay không? 19/02/2021

    Bài viết này Sketch sẽ giúp bạn giải đáp...

    Tiền mất, tật mang khi dán film cách nhiệt nhà kính giả 20/01/2021

    Nhiều người tiêu dùng không có kinh nghiệm...

    Những tác hại khi dán phim cách nhiệt cho kính lái ô tô 12/12/2020

    Dán phim cách nhiệt là một trong những bước...

    Dán kính chống nóng hiệu quả đến đâu? 30/11/2020

    Dán kính chống nóng hay còn gọi là phim cách...

    Những điều cần biết về phim cách nhiệt nhà kính 17/11/2020

    Film cách nhiệt là gì? Phim cách nhiệt là...

    Mua miếng dán kính chống nhiệt rởm, tôi phải bóc sau ít ngày dùng 14/11/2020

    Anh Huân sống trong khu chung cư Chương Dương...

    Phim cách nhiệt dán kính văn phòng có hiệu quả không? 09/11/2020

    Phim cách nhiệt dán kính văn phòng có hiệu...

    Các vấn đề bạn có thể gặp phải khi dán film cách nhiệt nhà kính 05/11/2020

    Dán phim cách nhiệt nhà kính dù có tốt đến...

    Cách chống nóng xe ô tô hiệu quả giữa trời nắng đổ lửa 04/11/2020

    Dưới cái nắng gay gắt, ô tô đi ngoài nắng...

    Những lưu ý khi dán phim cách nhiệt chống nắng cửa sổ chung cư 29/10/2020

    Dưới đây là những lưu ý khi dán phim cách...

    Phim chống nắng cách nhiệt cho nhà kính có hiệu quả không? 28/10/2020

    Nhiều khách hàng phàn nàn đã dán film những...

    Đã dán phim cách nhiệt ô tô nhưng vẫn NÓNG – BONG TRÓC – NHÒE, MỜ 27/10/2020

    Phim cách nhiệt được quảng cáo ngăn chặn...

    Phim cách nhiệt bị bong tróc phải làm sao? 27/10/2020

    Sau một thời gian dán phim cách nhiệt bị...

    So sánh phim cách nhiệt với sơn cách nhiệt 26/10/2020

    Để giúp người tiêu dùng chọn được vật...

    Đánh giá phim cách nhiệt ô tô - ưu, nhược điểm 23/10/2020

    Dán phim cách nhiệt ô tô được quảng cáo...

    Có nên dán phim cách nhiệt cho cửa kính không? 21/09/2020

    Có nên dán phim cách nhiệt cho cửa kính không?...

    Những sai lầm tai hại khi dán phim cách nhiệt cho ô tô, cách khắc phục 05/09/2020

    Bạn có thể cảm nhận được nhược điểm...

    Nên dán chống nóng kính lái hay dùng sơn chống nóng kính? 25/08/2020

    Phim dán chống nóng kính lái là loại vật...

    Công nghệ chống nóng mới thay thế phim cách nhiệt 17/08/2020

    Sơn kính cách nhiệt Nano sketch - Công nghệ...

    Các vấn đề gặp phải khi sử dụng phim cách nhiệt so với sơn phủ kính chống nóng 05/08/2020

    Sơn phủ kính chống nóng Nano Sketch giải pháp...

    CSKH Hà Nội
    CSKH HCM